Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Giới thiệu đơn vị phân phối Maxland

Chúng tôi luôn tự hào là một Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Hà nội, MAXLAND luôn đi theo cam kết Giá Trị Thực, đã để lại những tình cảm tốt đẹp với khách hàng và các đối tác về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.

Sàn giao dịch bất động sản MAXLAND thuộc MAX Việt nam, một Công ty kinh doanh bất động sản, truyền thông và công nghệ. MAXLAND là đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động Tiếp thị và Phân phối các dự án bất động sản. Chúng tôi nghiên cứu thị trường, xây dựng và tư vấn chính sách phân phối, chiến lược tiếp thị dự án, tổ chức thực hiện và cam kết với Chủ đầu tư về tính hiệu quả và thành công của các chiến dịch.



Môi giới, thẩm định giá, quảng cáo bất động sản, quản lý bất động sản, đấu giá bất động sản là các lĩnh vực hoạt động khác của MAXLAND. Dù ở lĩnh vực hoạt động nào, chúng tôi cũng luôn nỗ lực đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Việc chúng tôi tham gia thực hiện và phân phối rất nhiều các dự án bất động sản khắp các tỉnh thành trên cả nước minh chứng cho sự năng động, hiệu quả, luôn đề cao lợi ích khách hàng và được tin cậy của chúng tôi theo tiêu chí Giá Trị Thực. Những dự án bất động sản đó ghi dấu bước phát triển của Maxland, cũng ghi dấu những vinh dự được phục vụ khách hàng và sự hợp tác bền vững với đối tác như Khu đô thị mới Phước Long Nha Trang, Khu đô thị mới Nam Sông Cái, Ocean Hills Village, Hiệp Tân Plaza, An khánh Tower, The Oasis Village, Xuân Mai Tower, Dự án An Bình, Tân Việt Towers, The Sun Garden, Green Bay Towers, Hạ Long Marina, Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Thượng Đình Plaza,
Niềm tin vào tương lai, chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng và các đối tác bằng mối quan hệ bền chặt và hiệu quả, với giá trị cốt lõi của niềm tin – GIÁ TRỊ THỰC !
liên hệ mua căn hộ chung cư Westa hà đông